Viðskiptaskilmálar

Afhending vöru

Viðskiptavinur getur valið að sækja vörur á lager Raflands í Reykjavík eða að sækja verslun okkar í Síðumúla 2-4. Velji viðskiptavinur að sækja vöruna í vöruhús eða í verslun fær hann tilkynningu þegar vara er tilbúin til afhendingar á viðeigandi afhendingarstað. Afgreiðsla og afhending pantana tekur alla jafna 1-2 virka daga, með fyrirvara um álag og að allar vörur séu til á lager. Flestar pantanir eru afgreiddar samdægurs eða daginn eftir.

Velji viðskiptavinur að fá pöntun senda getur hann valið að fá pöntun senda heim að dyrum eða á næstu stöð þess flutningsaðila sem pantað er með. Flutningsaðili fer eftir eðli pöntunar, en smærri vörur eru sendar með Póstinum heim að dyrum eða á næsta pósthús/póstbox. Þá sér bílstjóri Raflands um að keyra út stærri heimilistæki á höfuðborgarsvæðinu, en Samskip sér um flutning út á land, á næstu stöð eða heim að dyrum.

Þeir valmöguleikar sem eru í boði fyrir viðskiptavin, og gjald fyrir heimsendingu, reiknast áður en gengið er frá pöntun. 

Af öllum pöntunum dreift af Póstinum og Samskip gilda afhendingar-, ábyrgðar og flutningsskilmálar Póstsins og Samskipa um afhendingu vörunnar. Ef að vara týnist í pósti eða verður fyrir tjóni frá því að hún er send frá Heimilistækjum til viðkomandi er tjónið á ábyrgð kaupanda. Frekari upplýsingar má finna á vefsíðu Póstsins og vefsíðu Samskipa.

Sé vara uppseld eða önnur atriði tefja afgreiðslu pöntunar er haft samband við viðskiptavin eins fljótt og hægt er, með upplýsingum um hvenær pöntun verður afgreidd og með hvaða hætti.

Skilaréttur

Vöru má skila innan 14 daga, gegn framvísun kvittunar sem sýnir með fullnægjandi hætti hvnær varan var keypt. Til að fá fulla endurgreiðslu þurfa allir fylgihlutir og handbækur að fylgja með vöru, hún þarf að vera söluhæf, ónotuð og í upprunalegum umbúðum. Viðskiptavinur ber ábyrgð á þeirri rýrnun á verðgildi vörunnar sem stafar að meðferð hennar, sem ekki telst nauðsynleg til að staðfesta einkenni, eiginleika og virkni. Skilaréttur þessi gildir ekki af sérpöntunum eða notuðum vörum.

Viðskiptavinur greiðir sendingarkostnað fyrir vörur sem á að skila og ber ábyrgð á að koma vörunni til Raflands. Sendingargjald er ekki endurgreitt. Þurfi að senda vörur til Raflands ber viðskiptavini að tilkynna eins fljótt og auðið er að hann ætli að nýta sér skilaréttinn. Finna má staðlaðar leiðbeiningar og uppsagnareyðublað á neytendasamningi í viðauka 1 og 2 í reglugerð nr. 435/2016 um upplýsingar um nýtingu réttar til að falla frá samningi.

Markmið Raflands er hins vegar að fullnægja þörfum viðskiptavinar. Ef viðskiptavinur óskar eftir að skila vöru, óháð fyrirfram ákveðnum tímaramma, er reynt að verða við því.

Ábyrgð

Tilkynningar um galla eða skemmdir skal senda á sala@rafland.is. Rafland áskilur sér þann rétt að meta hvert tilfelli fyrir sig og ber að bjóða viðgerð, nýja vöru, afslátt eða endurgreiðslu teljist vara gölluð. 

Ábyrgðartími á búnaði er almennt 2 ár þegar um neytendakaup er að ræða í samræmi við reglur neytendakaupalaga nr. 48/2003, en vörum sem ætlaður er umtasvert lengri endingartími en 5 ár geta verið með allt að 5 ára ábyrgðartíma á framleiðslugöllum. Jafnframt eru vörur úr Kitchenaid Artisan línunni, m.a. hin vinsæla Kitchenaid Artisan hrærivél, með 5 ára ábyrgðartíma.

Þegar búnaður er keyptur í atvinnuskyni af lögaðila er ábyrgðartími 1 ár.  Ábyrgð fellur niður ef bilun má rekja til illrar eða rangrar meðferðar.  Ábyrgðin nær ekki til eðlilegs slits á búnaði eða notkunar á rekstrarvöru. Ábyrgð á búnaði fellur niður ef viðgerð eða tilraun til viðgerðar hefur verið gerð af öðrum en viðurkenndu verkstæði Raflands, búnaðurinn hefur þolað ranga meðferð, misnotkun, orðið fyrir hnjaski eða átt hefur verið við búnaðinn þannig að skemmd hefur hlotist af.

Innskráning með Facebook

Með því að skrá þig inn á vefsíðu Raflands í gegnum Facebook samþykkir þú að Rafland fái aðgang að eftirfarandi upplýsingum, séu þær aðgengilegar á Facebook-aðgangi þínum:

  1. Fullt nafn

  2. Netfang

​Rafland notar þessar upplýsingar til að stofna aðgang þinn að vefsvæði rafland.is og deilir þeim ekki með öðrum. Með því að nota innskráningu í gegnum Facebook á www.rafland.is samþykkir þú þessa skilmála. 

Úrlausn vafamála

Komi upp ágreiningsmál varðandi þjónustu og skildur Raflands er viðskiptavinum bent á Kærunefnd vöru- og þjónustukaupa á vef Neytendastofu


Allar upplýsingar á vefnum eru birtar með fyrirvara um breytingar og/eða villur.

Rafland er rekið af RL hf

Kt. 5101690269

Vsk. nr. 11930